5 khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội và TP HCM, bạn biết chưa? Cùng điểm danh…

【1】Tải Sách Hay (PDF) miễn phí ở đây: https://lejapan.comhttps://akirale.com .

?5 khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội và TP HCM, bạn biết chưa?

Cùng điểm danh những khu đô thị có không gian sống sinh thái, đầy đủ tiện ích, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống ngay trước thềm nhà và không muốn ra ngoài để có động lực phấn đấu nhé ^^

Tặng Bộ Sách PDF hay nhất của LeJapan (miễn phí)

1. Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội)
Là dự án tiên phong trong việc tạo lập những chuẩn sống mới trong thành phố khi sở hữu biển hồ nước mặn nhân tạo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam rộng 6,1 ha.
Vinhomes Ocean Park được phát triển theo mô hình “tất cả trong một” với đầy đủ tiện ích: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni tiêu chuẩn quốc tế, công viên BBQ, công viên gym, bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, khu vui chơi giải trí… Ngoài ra, trong một tương lai không xa, cư dân thành phố biển hồ còn được tận hưởng hệ thống công viên giải trí VinWonders duy nhất tại Hà Nội.

2. Sunshine City (Tây Hồ, Hà Nội)
Là KĐT ven sông có vị trí tại phía Bắc Hà Nội với tổng thể thiết kế khá hoàn chỉnh. Dù đang trong quá trình xây dựng nhưng khu vực này được đánh giá cao về hạ tầng và kết nối.
Cư dân KĐT Sunshine City được cung cấp hơn 40 dịch vụ, tiện ích thương mại nội, ngoại khu như sky bar, đường dạo bộ trên không, bể bơi vô cực, sân golf, sân tennis, hệ thống trường quốc tế, nhà trẻ, phòng khám, nhà thuốc, siêu thị nội thất…

Đây là Video Phát Triển Bản Thân được xem nhiều nhất của LeJapan trên Youtube:

3. Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP HCM)
Nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh – tuyến đường huyết mạch xuyên suốt quận 7, Phú Mỹ Hưng một thời được coi là “khu nhà giàu” tại thủ phủ kinh tế của cả nước.
Được đầu tư quy hoạch bài bản, tỷ lệ không gian xanh tại Phú Mỹ Hưng hiện nay từ đạt bình quân 8,9m2/người cùng hệ thống tiện ích được quy hoạch khá đầy đủ. Trải qua 25 năm từ khi bắt đầu triển khai, Phú Mỹ Hưng vẫn còn đang tiếp tục phát triển.

4. Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP HCM)
Ngay khi ra mắt, dự án đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi bán hết 10.000 căn hộ chỉ trong 17 ngày. Không lâu sau khi đề án TP. Thủ Đức được khởi động, cũng chính “bom tấn” Grand Park đã bán hết 2.400 căn chỉ trong 3 ngày.

Bạn nên Download Sách Ebook PDF (miễn phí) ở đây về đọc thêm: https://lejapan.com và https://akirale.com

Bộ sách này bao gồm các chủ đề: Phát Triển Bản Thân, Kinh Doanh, Đầu Tư, Chứng Khoán.

Sách được trình bày dưới dạng sách Ebook PDF, rất hay, sinh động và dễ hiểu.

5. Sala (Quận 2, TP HCM)
Nằm cách trung tâm chưa đầy 1 km qua hầm vượt sông Sài Gòn, KĐT Sala sở hữu đầy đủ các tiện ích như hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, công viên chủ đề quy mô với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, bến du thuyền lớn nhất TP HCM với 65 chỗ đậu…


Miễn phí: Đăng ký nhận Tài Liệu, Sách Ebook PDF, Video PHÁT TRIỂN BẢN THÂN, KINH DOANH, ĐẦU TƯ ở đây: https://lejapan.comhttps://akirale.com .