NGƯỜI THÀNH CÔNG CÓ THÓI QUEN DẬY SỚM Những người thành công như Arianna Huf…

【1】Tải Sách Hay (PDF) miễn phí ở đây: https://lejapan.comhttps://akirale.com .

? NGƯỜI THÀNH CÔNG CÓ THÓI QUEN DẬY SỚM ?

Những người thành công như Arianna Huffington, LeBron James, Jeff Bezos đều thích ngủ 7–9 giờ mỗi đêm. Ngủ nhiều hơn bằng với việc nghỉ ngơi nhiều hơn, từ đó ngày làm việc hiệu quả hơn.

Tặng Bộ Sách PDF hay nhất của LeJapan (miễn phí)

Ngược lại, Gary Vee, Jack Dorsey, Martha Stewart, Mozart, Thomas Edison, Nikola Tesla, Voltaire, tất cả thường chỉ ngủ 4-6 mỗi đêm. Điều đó có nghĩa là họ có nhiều thời gian hơn để làm việc. Mỗi ngày có thêm một giờ hoặc hai giờ làm việc về lâu dài sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn.

NHƯNG đa số những người thành công đều DẬY SỚM!

Đây là Video Phát Triển Bản Thân được xem nhiều nhất của LeJapan trên Youtube:

Mọi thói quen làm nên thành công của các nhà lãnh đạo tài ba đều diễn ra trước 8 giờ sáng. Cách bạn thức dậy mỗi sáng và những thói quen buổi sáng của bạn (hoặc thiếu điều ấy) sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến những cấp độ thành công của bạn trong từng phạm trù của cuộc sống.

1.Bạn dậy sớm – khi phần còn lại của thế giới đang chìm trong giấc ngủ
Khoảng thời gian từ 5 giờ đến 6 giờ là khoảng thời gian mà hầu như tất cả mọi người đang chìm trong giấc ngủ . Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không ai nhắn tin cho bạn, gọi điện cho bạn hoặc nhờ vả bạn.
Và cho dù có làm điều gì vào khoảng thời gian này thì hãy tin rằng: bạn sẽ không bị một ai quấy rầy. Nếu bạn đang muốn làm gì đó cho công việc của mình, thì đây là “khung giờ vàng” cho bạn.

Bạn nên Download Sách Ebook PDF (miễn phí) ở đây về đọc thêm: https://lejapan.com và https://akirale.com

Bộ sách này bao gồm các chủ đề: Phát Triển Bản Thân, Kinh Doanh, Đầu Tư, Chứng Khoán.

Sách được trình bày dưới dạng sách Ebook PDF, rất hay, sinh động và dễ hiểu.

Vì vậy, hãy dậy sớm!

2. Đây là lúc để bạn ưu tiên thời gian cho bản thân

Video cực đỉnh sẽ làm bạn thức tỉnh:

Cho dù bạn có đang trăn trở cho một dự án lớn của công ty, hay chuẩn bị tách riêng ra để điều hành công việc kinh doanh cho chính bạn làm chủ, thì dậy sớm cũng là một hình thức “để dành cho bản thân”. Bạn sẽ có cơ hội để suy nghĩ về sự nghiệp sắp tới của mình và làm những việc cho bản thân. Sẽ không ai có thể lấy đi được khoảng thời gian này của bạn. Sự sáng tạo, năng suất làm việc của bạn sẽ để dành riêng cho CHÍNH BẠN!

3.Thói quen này đã có sẵn trong DNA của bạn!
Loài người có một bản năng từ thời nguyên thủy, đó là đi ngủ lúc trời tối, và thức dậy lúc trời sáng. Đó là chu kì sinh học của con người và sống theo đúng chu kì đó sẽ giúp bạn tràn trề năng lượng và sức sống hơn là thức khuya-dậy trễ.

4. Dậy sớm là một thói quen lành mạnh
Để có thể dậy sớm và tràn trề năng lượng, hiển nhiên bạn phải đi ngủ một cách đều đặn và đúng giờ. Bạn không thể dậy sớm lúc 5h30 với tinh thần sảng khoái khi mà hôm nay đi ngủ vào 11h, hôm sau thì ngủ vào 12h. Cơ thể con người chỉ có thể phát triển tốt với một quy trình ổn định, và khi quy trình đó phù hợp với một chu kì sinh học lành mạnh, bạn sẽ làm việc với công suất 100%.

5. Dậy sớm cho bạn lý do để đi làm
Sau một ngày dài làm việc, bạn sẽ muốn ngả lưng lên chiếc giường của mình hơn là làm những việc để phát triển bản thân – cho dù lý trí bạn có muốn đi chăng nữa! Chính vì thế, khi dậy sớm vào ngày hôm sau, bạn sẽ chẳng muốn mình lãng phí một phút giây nào. Bạn chấp nhận đi ngủ sớm để có thể dậy sớm vào hôm sau. Khi bạn thức dậy, những dự định của bạn sẽ được thực hiện và bạn sẽ cảm thấy vui vì điều đó. Việc mà bạn sẽ cảm thấy hối hận là lãng phí thời gian, đi lòng vòng và làm những việc vô nghĩa, nó sẽ uổng công đi ngủ sớm của bạn!
——-
Buổi sáng tập trung, hiệu quả và thành công sẽ tạo nên một ngày thành công, hiệu quả và tập trung cao độ – điều này tất nhiên sẽ tạo nên một cuộc sống thành đạt – và ngược lại. Thay đổi cách thức tỉnh dậy vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ có thể thay đổi mọi phạm trù trong cuộc sống, nhanh hơn bạn nghĩ rất nhiều. Sáng hôm nay bạn có dậy sớm không?

? Tìm hiểu thêm tại: https://bitly.com.vn/zjSzR
——————————–
Alpha Books – Knowledge is Power
? Call us: 1900 2647
? Explore more here: www.alphabooks.vn
? Join our community: Không gian Quản trị và Kỹ năng
#Alphabooks #Buổi_sáng_diệu_kỳ


Miễn phí: Đăng ký nhận Tài Liệu, Sách Ebook PDF, Video PHÁT TRIỂN BẢN THÂN, KINH DOANH, ĐẦU TƯ ở đây: https://lejapan.comhttps://akirale.com .