THÁNG 1 CÓ GÌ MỚI Tháng đầu tiên của năm mới càng không thể bỏ qua #SÁCH_MỚI….

【1】Tải Sách Hay (PDF) miễn phí ở đây: https://lejapan.comhttps://akirale.com .

? THÁNG 1 CÓ GÌ MỚI

Tháng đầu tiên của năm mới càng không thể bỏ qua #SÁCH_MỚI. Rất nhiều những cuốn sách #MỚI nhất, #HAY nhất đã chính thức được phát hành!

Tặng Bộ Sách PDF hay nhất của LeJapan (miễn phí)

Nhanh tay bổ sung vào tủ sách của bạn những cuốn sách mới nhất với chủ đề đa dạng từ hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản lý kinh doanh cho tới đầu tư, tài chính…

? Mời độc giả đón đọc những cuốn sách được phát hành trong tháng 01 này:

Đây là Video Phát Triển Bản Thân được xem nhiều nhất của LeJapan trên Youtube:

? Lời tự thú của một bậc thầy định giá: Hermann Simon- Chuyên gia hàng đầu thế giới về chiến lược định giá tiết lộ cách quy trình bí ẩn này hoạt động và cách tối đa hóa giá trị thông qua việc định giá cho công ty và khách hàng. Trong câu chuyện hấp dẫn và thực tế này, tác giả đã mô tả một ly cocktail định giá, giải thích từng thành phần thông qua hàng chục câu chuyện được thu thập trong bốn thập kỷ làm việc của ông.

? Boglehead hướng dẫn cách đầu tư: Trong “Bolgehead hướng dẫn cách đầu tư”, các tác giả khẳng định những nguyên tắc phù hợp và hiệu quả với phần lớn các khía cạnh khác của đời sống hằng ngày chắc chắn sẽ khiến bạn NGHÈO đi! Thay vào đó, để đảm bảo thành công và lợi nhuận lâu dài trong đầu tư hãy bắt đầu sớm và đầu tư thường xuyên, biết chắc những gì bạn định mua và đảo đảm khả năng mua, giữ chi phí và thuế ở mức thấp và đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Bạn nên Download Sách Ebook PDF (miễn phí) ở đây về đọc thêm: https://lejapan.com và https://akirale.com

Bộ sách này bao gồm các chủ đề: Phát Triển Bản Thân, Kinh Doanh, Đầu Tư, Chứng Khoán.

Sách được trình bày dưới dạng sách Ebook PDF, rất hay, sinh động và dễ hiểu.

? Động lực của nhà lãnh đạo: Cuốn sách chỉ ra năm khía cạnh xây dựng đội ngũ lãnh đạo, quản lý thuộc cấp, tiến hành những cuộc trò chuyện khó khăn, vận hành những cuộc họp hiệu quả.

? Lập kế hoạch kinh doanh cho người mới bắt đầu: Bạn mới bắt đầu khởi sự kinh doanh và không biết bắt đầu từ đâu? Bạn không muốn đọc những cuốn sách dạy lập kế hoạch kinh doanh truyền thống với những khuôn mẫu rườm rà? Bạn không muốn viết những kế hoạch kinh doanh không hiệu quả? Đây chính là cuốn sách dành cho bạn.

Video cực đỉnh sẽ làm bạn thức tỉnh:

? Từ lạc loài đến lẫy lừng: Cuốn sách giúp bạn thấy khoa học về sự chuyển pha đã gợi ra một cách tư duy mới mẻ, đáng kinh ngạc về thế giới xung quanh chúng ta – về những bí ẩn của hành vi đám đông. Bạn sẽ thấy tại sao những nhóm tài năng lại giết chết các sáng kiến tuyệt vời, tại sao khi rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, trí tuệ đám đông lại biến thành bạo ngược đám đông, và tại sao đáp án cho những câu hỏi này lại có thể được tìm thấy ngay trong một ly nước.

? Người đồng đội lý tưởng: Thay đổi góc nhìn về định nghĩa người đồng đội thực sự với ba phẩm chất cơ bản. Đây là cuốn sách từ CEO cho đến người lần đầu đi làm đều nên đọc.

? Trí tuệ tài chính cho nhà quản lý nhân sự: Cuốn sách giải thích lý do các giả định đằng sau dữ liệu tài chính lại quan trọng; những điều báo cáo thu nhập, bản cân đối kế toán và báo cáo lưu chuyển tiền tệ tiết lộ; những nguồn tài chính cần thiết khi bạn phát triển chiến lược vốn nhân lực; cách tính lợi tức đầu tư; cách sử dụng thông tin tài chính để hỗ trợ tốt hơn cho các đơn vị kinh doanh và thực hiện công việc của mìn; cách truyền tải thông tin tài chính trong đội ngũ của bạn.
——————————–
Alpha Books – Knowledge is Power
? Call us: 0932 329 959
? Explore more here: www.alphabooks.vn
? Join our community: Không gian Quản trị và Kỹ năng

#Alphabooks


Miễn phí: Đăng ký nhận Tài Liệu, Sách Ebook PDF, Video PHÁT TRIỂN BẢN THÂN, KINH DOANH, ĐẦU TƯ ở đây: https://lejapan.comhttps://akirale.com .