QUY TẮC 10,000 GIỜ CÓ ĐÚNG HAY KHÔNG Trong cuốn sách “Những kẻ xuất chúng”, M…

【1】Tải Sách Hay (PDF) miễn phí ở đây: https://lejapan.comhttps://akirale.com .

QUY TẮC 10,000 GIỜ CÓ ĐÚNG HAY KHÔNG

Trong cuốn sách “Những kẻ xuất chúng”, Malcolm Gladwell đã viết “Mười nghìn giờ là con số kỳ diệu của sự vĩ đại.” Theo ông, để trở thành chuyên gia trong bất kỳ lĩnh vực nào, một người cần 10,000 giờ luyện tập có chủ đích.

Tặng Bộ Sách PDF hay nhất của LeJapan (miễn phí)

Đó có thể nói là con số định tính phù hợp cho những KẺ-XUẤT-CHÚNG vì không ai sinh ra đã thiên tài, phần lớn do rèn luyện mà ra (rèn luyện trong 10,000 giờ).

> 10,000 giờ đã tạo nên một The Beatles vĩ đại với ban đầu là những tay chơi nhạc hạng thường.

Đây là Video Phát Triển Bản Thân được xem nhiều nhất của LeJapan trên Youtube:

> 10,000 giờ đã làm nên một Mozart thiên tài khi mà những bài nhạc ban đầu của ông cũng bình thường như bao người khác.

> 10,000 giờ là số giờ mà Bill Gates gắn mình với những thẻ đục lỗ và những thuật toán lập trình, hack bảo mật! Để sau đó có thể tạo nên một đế chế Microsoft.

Bạn nên Download Sách Ebook PDF (miễn phí) ở đây về đọc thêm: https://lejapan.com và https://akirale.com

Bộ sách này bao gồm các chủ đề: Phát Triển Bản Thân, Kinh Doanh, Đầu Tư, Chứng Khoán.

Sách được trình bày dưới dạng sách Ebook PDF, rất hay, sinh động và dễ hiểu.

Tuy nhiên, giáo sư của trường Đại học Harvard và cũng là tác giả của cuốn “Trí thông minh cảm xúc” đã cho rằng 10,000 giờ chỉ “đúng một nửa”, trong khi một nhóm các nhà tâm lý học đã phủ nhận hoàn toàn quy tắc này. K.Anders Ericsson, một học giả mà Gladwell tham khảo công trình của ông làm cơ sở tranh luận, đã phản ứng lại việc áp dụng thái quá của quy tắc 10,000 giờ.

Có lẽ mục đích của quy tắc dựa trên nghiên cứu năm 1993 của Gladwell là làm nổi bật tầm quan trọng của việc chăm chỉ, nỗ lực làm việc và tạo động lực cho mọi người. Do đó, có thể nói hầu như không con đường nào có khả năng đảm bảo chắc chắn một người sẽ trở thành kẻ xuất chúng. Tuy vậy, làm việc chăm chỉ vẫn có thể đem lại nhiều kết quả tích cực nhất định.

Video cực đỉnh sẽ làm bạn thức tỉnh:

?Tìm hiểu thêm về một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Alpha Books – TÁI BẢN ĐẾN 11 LẦN tại: https://bitly.com.vn/02JF5

‼️ TIN HOT: Cuốn sách mới nhất của tác giả bán chạy Malcom Gladwell – cuốn Talking to Strangers sắp phát hành bản tiếng việt trong tháng 9 với tên Đọc vị người lạ. Mời quý độc giả đón đọc
#Alphabooks #nhungkexuatchung #MalcomGladwell


Miễn phí: Đăng ký nhận Tài Liệu, Sách Ebook PDF, Video PHÁT TRIỂN BẢN THÂN, KINH DOANH, ĐẦU TƯ ở đây: https://lejapan.comhttps://akirale.com .